Giỏ hàng

CÔNG TRÌNH SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP KM204 PHÒNG TẬP GYM YÊN BÁI

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP, cụm từ không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam chúng ta, nó đã trở thành cái tên quen thuộc, và làm cho mọi người nhớ tới mỗi khi có ai đó xây sửa lại nhà mình…


không đơn thuần chỉ để lát nhà riêng dùng cho mục đích sử dụng gói gọn trong gia đình, mà giờ đây sàn gỗ công nghiệp còn được nhiều người, nhiều chủ kinh doanh chọn đó là vật liệu chủ đạo cho mỗi công trình mà họ dày công xây đắp, chính vì lý do đó mà A. Huy, một chủ doanh nghiệp trẻ tại T.P Yên Bái đã chọn Sàn Gỗ Thành An chúng tôi, chọn sản phẩm mà chúng tôi tư vấn để hoàn thiện phần nền cho phòng tập GYM mà anh dày công tâm huyết với nó.


Với tiêu chí: giá thành hợp lý mà lại đảm bảo được yếu tố chống trơn trượt khi khách vào phòng tập GYM, a đã quyết định lựa chọn them sự tư vấn của chúng tôi để làm đẹp cho phòng tập của mình..

Diện tích sàn 400 m2 đã được đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao của Nội Thất – Sàn Gỗ Thành An chúng tôi thi công lắp đặt hoàn thiện trong 1 ngày đêm ngắn ngủi, sản phẩm làm xong, a rất hài lòng về chất lượng công việc mà chúng tôi đã bàn giao lại cho anh.

Chúng tôi, lấy làm hạnh phúc với sự lựa chọn và tin tưởng của khách hàng dành cho minh, cố gắng để làm tốt hơn nữa với sự tin tưởng của khách hàng dành cho. mọi chi tiết xin vui lòng gọi: 0912556378

Danh mục tin tức