Giỏ hàng

SÀN NGOÀI TRỜI LÀ GÌ?

Sàn ngoài trời là một loại vật liệu tuy không còn mới lạ nhưng lại có những công dụng tuyệt vời mà sàn gỗ hay sàn nhựa không có khả năng đáp ứng được. Vậy sàn ngoài trời được cấu tạo như thế nào? sàn ngoài trời có bao nhiêu loại? ứng dụng của sàn ngoài trời ra sao?! hôm nay hãy cũng Sàn gỗ Thành An tìm hiểu về nó nhé!

Sàn ngoài trời được cấu tạo như thế nào? 

Sàn ngoài trời được cấu thành từ 3 thành phần chính đó là:


+ Nhựa gỗ hay còn gọi là WPC. Nhựa gỗ được hình thành từ hơn 50% xơ gỗ: như mạt cưa, sợi bột giấy, vỏ đậu phộng, tre nứa, trấu,..

+ Và gần 30 % sợi nhựa (có thể sử dụng nhựa HDPE, PVC, PP, ABS, PS,...).

+ Cuối cùng là kèm theo một số chất phụ gia, chất kết dính và chất tạo màu.

Sàn ngoài trời có bao nhiêu loại?

Sàn ngoài trời hiện nay có hai loại chính, đó là sàn ngoài trời dạng thanh và sàn ngoài trời dạng vỉ

+ Sàn ngoài trời dạng thanh: 


Sàn ngoài trời dạng thanh có kích thước: Dài 2,2m hoặc 2,9m. Rộng 14cm. Dày 2,5cm. thành phần chủ yếu cũng là nhựa gỗ, sợi nhựa và keo, màu. 

+ Sàn ngoài trời dạng vỉ: 


Sàn ngoài trời dạng vỉ có kích thước vuông 30 x 30cm. chất liệu của loại vỉ được chia thành hai loại chính là: chất liệu tự nhiên (là loại sàn được chế biến từ các loại gỗ tự nhiên như: keo, lim, căm xe...) và chất liệu tổng hợp (là loại sàn được chế biến từ nhựa gỗ, sợi nhựa, và keo màu). 


Độ bền của các loại ngoài trời phụ thuộc hết vào chất liệu mà nhà sản xuất hướng tới, nếu như loại được làm từ vật liệu tự nhiên thì gỗ Lim và gỗ Căm xe sẽ tốt hơn gỗ keo. Còn loại được làm từ vật liệu tổng hợp thường được khuyên dùng hơn vì nó đáp ứng được toàn bộ các yếu tố mà một loại sàn ngoài trời cần có là: chịu nước, chịu nhiệt...

Xem thêm: Sàn gỗ Căm Xe

Ứng dụng của sàn ngoài trời là gì?

Như tên gọi của loại sản phẩm này, sàn ngoài trời được ứng dụng chủ yếu để đảm bảo cho việc chống nước, chống ẩm, chịu được nắng mưa và nhiệt độ cao của thời tiết ngoài trời. vì vậy sàn ngoài trời được ứng dụng trong các công trình như: 

+ Lắp trong khu vực bếp và không gian khu nhà vệ sinh: 


Vỉ sàn gỗ tràm bông lắp trong khu vực nhà bếp

+ Lắp cho khu vực bể bơi: 


Thanh sàn gỗ ngoài trời lắp cho khu vực bể bơi

+ Lắp cho khu vực ban công ngoài trời


Thanh sàn gỗ ngoài trời lắp cho ban công 

+ Lắp cho khu vực sân vườn: 


Vỉ sàn gỗ tràm bông lắp đặt cho sân vườn

+ Dùng làm nắp cho bể cá


Thanh sàn gỗ ngoài trời dùng làm nắp bể cá cảnh

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về một số ứng dụng chủ yếu của sàn ngoài trời, ngoài ra còn vô vàn ứng dụng khác nữa mà sàn ngoài trời đều đáp ứng được như: làm giàn hoa, ốp tường...

Sàn gỗ Thành An là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm và uy tín số 1 trong lĩnh vực thi công hoàn thiện sàn ngoài trời tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Khi cần làm đẹp cho không gian nhà mình bằng vật liệu sàn ngoài trời xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhiệt tình chu đáo: 0912556378.

Danh mục tin tức